Kỷ lục ADR hàng tuần ở Hoa Kỳ: ADR của khách sạn ở Hoa Kỳ đạt mức cao nhất mọi thời đại hàng tuần, theo dữ liệu mới nhất của STR từ ngày 26 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1.

  • Tỷ lệ lấp đầy: 54,3% (+ 10,7%)
  • ADR: 157,91 đô la Mỹ (+ 15,1%)
  • RevPAR: 85,74 đô la Mỹ (+ 27,4%)

Mặc dù mức ADR kỷ lục được đánh dấu bởi các khu nghỉ dưỡng sang trọng, 25 thị trường hàng đầu đạt tổng cộng khoảng 200 đô la Mỹ, dẫn đầu là Miami (455,31 đô la Mỹ) và Oahu (411,47 đô la Mỹ). Trong số 25 thị trường hàng đầu, Norfolk / Virginia Beach ghi nhận mức tăng công suất lớn nhất so với thời kỳ trước đại dịch (+ 25,3% lên 49,4%), trong khi Phoenix có mức tăng ADR lớn nhất (+ 36,9% lên 155,71 đô la Mỹ). Các khoản thâm hụt RevPAR duy nhất là ở San Francisco / San Mateo (-19,6% xuống 82,18 USD), Đảo Oahu (-10,6% xuống 329,10 USD) và Thành phố New York (-10,0% đến 185,07 USD).

Best Western ký hợp đồng với hai khách sạn tại Việt Nam: Best Western Hotels & Resorts đã ký hai dự án mới bên bờ biển tại Hồ Tràm ở Việt Nam. Best Western Hotels & Resorts đã hợp tác với Công ty Cổ phần Thiên Bình Minh, một công ty con của Tập đoàn Charm, để ra mắt khu nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm gồm 458 phòng và 90 biệt thự, BW Premier Collection by West Western, và 470- phòng Charm Resort Hồ Tràm, BW Signature Collection của Best Western. Cả hai khu nghỉ dưỡng sẽ mở cửa vào năm 2024. Best Western muốn có hơn 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng có thương hiệu đi vào hoạt động tại Việt Nam vào cuối năm 2024. Tập đoàn có bốn khách sạn đang hoạt động và cho biết họ đã ký hợp đồng với 16 khách sạn khác và đang đàm phán thêm.

NewcrestImage mua lại 9 khách sạn ở Arizona: NewcrestImage, Dallas, Texas, sẽ mua lại 9 khách sạn ở Arizona từ G6 Hospitality – 6 khách sạn mang thương hiệu Motel 6 và 3 khách sạn mang thương hiệu Studio 6. Công ty cho biết Arizona là một thị trường hấp dẫn vì công suất khách sạn của họ rất mạnh và trên cả nước Trung bình cộng. Thương vụ này dự kiến ​​sẽ kết thúc vào đầu tháng Ba. G6 Hospitality sở hữu, vận hành và nhượng quyền cho khoảng 1.400 địa điểm lưu trú hạng phổ thông ở Hoa Kỳ và Canada dưới các thương hiệu Motel 6 và Studio 6.

MGM Resorts tái tạo lại chương trình khách hàng thân thiết: MGM Resorts sẽ khởi chạy lại chương trình MGM Rewards, chương trình phần thưởng dành cho khách hàng thân thiết được làm mới vào ngày 1 tháng 2, chương trình này sẽ tích hợp chi tiêu chơi game và không chơi game trên hơn 20 cơ sở của MGM Resorts ở Hoa Kỳ và cung cấp nhiều cách kiếm tiền mới và những lợi ích. Những khách hàng không chơi trò chơi sẽ tham gia cùng các đối tác chơi trò chơi của họ và có thể kiếm Điểm thưởng MGM, một loại tiền tệ có thể đổi cho đồ ăn và thức uống miễn phí, giải trí, lưu trú tại khách sạn, v.v. -độ sáng và hoạt động. Khách hàng chơi slot cũng sẽ kiếm được Slot Dollars. Năm cấp độ thành viên vẫn được giữ nguyên.

Locke phát triển ở châu Âu: Locke, thương hiệu căn hộ cho thuê có trụ sở tại London, đang tiếp tục mở rộng sang châu Âu với các cửa hàng mới ở Munich và Berlin vào năm 2022. WunderLocke 360 ​​chìa khóa ở Munich sẽ có các căn hộ studio rộng rãi, không gian làm việc chung, hội họp và sự kiện không gian cùng với bốn điểm đến ăn uống được lên ý tưởng bởi những người sáng lập của nhà hàng được trao sao Michelin Mural. Khách sạn sẽ khai trương vào tháng 5, được thiết kế bởi studio Holloway Li. Locke ở Berlin sẽ bao gồm 176 căn hộ studio được trang bị bếp nhỏ và khu vực sinh hoạt, không gian làm việc chung miễn phí cho khách và người dân địa phương, phòng tập thể dục 24 giờ và quán bar dành cho người đam mê âm thanh. Được thiết kế bởi Matthew Grzywinski của Grzywinski + Pons, khách sạn sẽ mở cửa vào tháng Bảy.

Marriott ra mắt Le Méridien tại Penang: Marriott International đã ký thỏa thuận với Rackson Hospitality Sdn. Bhd để giới thiệu thương hiệu Le Méridien đến Penang, Malaysia. Là một phần của dự án Penang Gateway, Sân bay Le Méridien Penang 200 trọng điểm sẽ là một phần của dự án phát triển hỗn hợp cũng sẽ có một tòa tháp dân cư độc lập, trung tâm y tế, không gian bán lẻ và thương mại. Việc xây dựng khách sạn dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối năm nay và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2026. Khách sạn do SA Architects Malaysia thiết kế, sẽ bao gồm 186 phòng và 14 dãy phòng, trong đó có một phòng tổng thống rộng 2.000 mét vuông, và thương hiệu của chữ ký Le Méridien Hub.

THÔNG TIN DỰ ÁN
Charm Hồ Tràm: https://charmhotram.com/
Charm Group: https://charm.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.